เกม Assassin’s Creed VR มีตัวเอกยอดนิยม 3 ตัว

Assassin's Creed Leaker

Assassin's Creed Leaker

Assassin’s Creed Nexus ที่กำลังจะมาถึงนี้จะทำให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็น Assassins สามคนที่แฟน ๆ ชื่นชอบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ข่าวลือเกี่ยวกับภาคแยกของ Assassin’s Creed ในโลกเสมือนจริงแพร่สะพัดมาหลายปีแล้ว แม้ว่า Ubisoft จะให้คำแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้ในปี 2020 เท่านั้น

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อินเทอร์เน็ตก็เต็มไปด้วยการคาดเดาเกี่ยวกับวิธีการลอบเร้นและการกระทำแบบ parkour ของ Assassin’s Creed จะแปลเป็น VR รวมถึงเรื่องราวจะเกิดขึ้นที่ไหนและเมื่อไหร่

ในที่สุดชื่อ Assassin’s Creed VR ที่มีข่าวลือมาอย่างยาวนานนี้ก็จะถูกเปิดเผยพร้อมกับ teasure สั้นๆ ในระหว่างงาน VR Meta Showcase ในวันที่ 1 มิถุนายน แม้ว่า teasure นี้จะไม่มีการเปิดเผยอะไรมากนัก แต่แฟนๆ ตาเหยี่ยวก็สังเกตเห็นเบาะแสเกี่ยวกับฮีโร่ Assassin’s Creed ในอดีตอย่างรวดเร็วอาจเป็นได้

เล่นได้ใน Nexus สิ่งนี้ดูเหมือนจะสอดคล้องกับรายงานก่อนหน้านี้ที่ว่า Assassin’s Creed Nexus จะเป็นบทประพันธ์ที่มีนักฆ่าในอดีต และตอนนี้ผู้เล่นได้รับการยืนยันอย่างชัดเจนว่าเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้เห็นผ่านสายตาของตัวเอกที่โดดเด่นที่สุดของซีรีส์

ตัวอย่างใหม่สำหรับ Assassin’s Creed Nexus แสดงให้เห็นในงาน Ubisoft Forward 2023 ของวันนี้ ยืนยันว่าเกมจะเกิดขึ้นจากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง และให้ผู้เล่นกระโดด ย่อง และฆ่าทางผ่านภูมิประเทศทางประวัติศาสตร์หลายแห่งตามที่แฟนๆ ชื่นชอบ นักฆ่า รวมอยู่ในทรินิตี้นี้ด้วย Ezio Auditore da Firenze

ฮีโร่ยุคเรอเนซองส์ของอิตาลีใน Assassin’s Creed 2 และภาคแยกของมัน Connor Kenway/Ratonhnhaké:ton นักฆ่าเจ้าเล่ห์ที่ต่อสู้ในการปฏิวัติอเมริการะหว่าง Assassin’s Creed 3 และ Kassandra เป็นหนึ่งในสองตัวละครที่เล่นได้ใน Assassin’s Creed Odyssey ที่สร้างจากฉากกรีกโบราณ

หลังจากตัวอย่าง นักพัฒนาชุมชน Ubisoft Montreal Clement Dagonneau ได้ขึ้นเวที Ubisoft Forward 2023 เพื่ออธิบายว่า Assassin’s Creed Nexus จะนำความจริงเสมือนไปสู่อีกระดับได้อย่างไร และทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความเร่งรีบของการลอบเร้นและ parkour แบบคลาสสิกของ Assassin’s Creed จากมุมมองของตำนานเหล่านี้ นักรบ

Nexus ไม่ใช่ชื่อเดียวของ Assassin’s Creed ที่แสดงในระหว่างการสตรีมสดของ Ubisoft Forward วันนี้ Assassin’s Creed

เกม Assassin’s Creed VR มีตัวเอกยอดนิยม 3 ตัว
Scroll to top