ปัจจุบัน line มี feature ใหม่ที่เรยีกว่า Voom ทำให้สามารถดู Video ที่ชอบได้

LINE

LINE

ทุกวันนี้ ประเภทของเนื้อหาดิจิทัลที่ผู้คนต้องการดูเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่ความต้องการวิดีโอยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่องานอดิเรกและรสนิยมของแต่ละคนแยกย่อยออกไป แนวโน้มเหล่านั้นทำให้เนื้อหาวิดีโอเปลี่ยนแปลงและพัฒนา นั่นคือเหตุผลที่ LINE ได้ปรับปรุง LINE TimeLine ใหม่ โดยเปลี่ยนให้เป็น LINE Voom เป็นแพลตฟอร์มที่เน้นวิดีโอ

Line แอปพลิเคชั่นส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีพร้อมแพลตฟอร์ม VoIP คุณสามารถส่งข้อความและโทรผ่านวิดีโอและโทรฟรีได้ตามต้องการ แอปพลิเคชัน Line ยังมีไคลเอนต์ Windows หมายความว่าคุณสามารถทำสิ่งนี้ได้จากพีซี ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของการใช้ Line คือการให้คุณเข้าถึงการส่งข้อความและการโทรฟรี นั่นคือจุดประสงค์หลัก

คุณสามารถใช้มันเพื่อสื่อสารกับเพื่อน ๆ ได้ฟรี และในบางแง่มุม Line ก็เปรียบได้กับแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ เช่น Facebook Messenger, Skype และ Yahoo! ผู้สื่อสาร. เพลิดเพลินกับการชมวิดีโอสั้น ๆ ในช่วงเวลาว่างด้วย LINE Voom!

LINE TimeLine ได้ถือกำเนิดขึ้นใหม่ในฐานะแพลตฟอร์มวิดีโอ LINE Voom คุณสามารถโพสต์วิดีโอและเพลิดเพลินกับวิดีโอแบบสั้นทุกประเภทในช่วงเวลาว่าง เราเรียกแนวคิดนี้ว่า “เชื่อมต่อเพื่อความสนุก” เนื่องจาก LINE Voom ให้คุณส่งปฏิกิริยาและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิดีโอโปรด

แชร์กับเพื่อนๆ ใน LINE “Voom” เป็นกระเป๋าหิ้วที่รวม “Video Room” “Visual Room” และ “Boom” เข้าด้วยกัน หมายความว่าเป็นสถานที่สร้างกระแสและกระแสใหม่ๆ และคุณสามารถเพลิดเพลินได้ทุกเมื่อ เป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยวิดีโอที่ตรงกับสไตล์ของแต่ละคน

LINE Voom รวบรวมเนื้อหาวิดีโอจากหลากหลายประเภท เช่น ตลก Vlog สัตว์ ASMR การเต้นรำ และสูตรอาหาร นอกจากนี้ ยังเรียนรู้ความสนใจโดยอิงจากกิจกรรมเพื่อแสดงวิดีโอที่คุณชอบมากขึ้นในแท็บ “สำหรับคุณ” เนื้อหาที่แนะนำจะถูกปรับให้เป็นส่วนตัวตามประวัติการดู ดังนั้นยิ่งคุณดูมากเท่าไร ข้อเสนอแนะก็จะยิ่งตรงกับรสนิยมมากขึ้นเท่านั้น

ในอนาคต เราวางแผนที่จะพัฒนาเนื้อหาวิดีโอที่จะเชื่อมโยงกับบริการอื่นๆ ของ LINE เช่น LINE Manga และ LINE MUSIC เพลิดเพลินกับวิดีโอที่ทำให้คุณหัวเราะ รักษา และค้นพบสิ่งใหม่ ๆ เวลาว่างในแต่ละวัน ด้วยความที่ Line เป็นโปรแกรมส่งข้อความแบบไม่เสียเงินนี้เอง ทำให้เป็นที่นิยมของผู้คนทุกเพศทุกวัย

ปัจจุบัน line มี feature ใหม่ที่เรยีกว่า Voom ทำให้สามารถดู Video ที่ชอบได้
Scroll to top